อธิบดี พส. เดินหน้าขับเคลื่อนการดำเนินงานตำบลเสริมสร้างสวัสดิการสังคม จังหวัดเชียงราย

          เมื่อวันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563 นายสุทธิ จันทรวงษ์ อธิบดีกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ (อพส.) ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม พร้อมติดตามการขับเคลื่อนงานตามภารกิจ ของหน่วยงานในสังกัดกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ จังหวัดเชียงราย ดังนี้
          ช่วงเช้า ลงพื้นที่ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งจังหวัดเชียงราย และศูนย์พัฒนาราษฎรบนพื้นที่สูงจังหวัดเชียงราย โดยมี นายเจริญ อยู่คุ้มญาติ ผู้อำนวยการศูนย์พัฒนาราษฎรบนพื้นที่สูงจังหวัดเชียงราย นายถวัลย์ เรืองกิจการ ผู้อำนวยการศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดเชียงราย ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับ พร้อมนี้ร่วมประชุมทีม One Home จังหวัดเชียงราย และได้รับฟังบรรยายสรุปผลการดำเนินงานและสภาพข้อเท็จจริงของหน่วยงาน โอกาสนี้ได้มอบนโยบายและแนวทางการขับเคลื่อนงานตามภารกิจ เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายเข้าถึงสวัสดิการได้อย่างยั่งยืน พร้อมนี้ไดให้กำลังใจบุคลากรเพื่อการขับเคลื่อนงานในพื้นที่
          ช่วงบ่าย ลงพื้นที่องค์การบริหารส่วนตำบลสันกลาง โดยมีนายก อบต. ปลัด อบต. กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้บริหาร ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ อบต. และ ประธาน อพม. ให้การต้อนรับ ในโอกาสนี้ได้ร่วมหารือการดำเนินงานตำบลเสริมสร้างสวัสดิการสังคมกับคณะทำงานขับเคลื่อนระดับตำบลเพื่อการขับเคลื่อนงานด้านสวัสดิการสังคมในพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้กราบนมัสการพระครูปิยวรรณพิพัฒน์ เจ้าอาวาสวัดหัวฝาย ตำบลสันกลาง อำเภอพาน จังหวัดเชียงราย ได้เยี่ยมชมกิจกรรมของโรงเรียนผู้สูงอายุวัดหัวฝายและรับฟังการดำเนินกิจกรรมของศูนย์ปฏิบัติการไม่ทอดทิ้งใครไว้ข้างหลัง และยังได้หารือแนวทางการพัฒนาเครือข่าย อพม.ใหม่ตามนโยบายของ รมว.พม. ซึ่งผลการดำเนินงานกิจกรรมต่าง ๆ สามารถทำได้อย่างเป็นรูปธรรม
สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร กิจกรรมดี ๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในการดำเนินงานของกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ (พส.) ได้ที่
Website : http://www.dsdw2016.dsdw.go.th
Facebook : https://www.facebook.com/dsdwpr/?ref=bookmarks

ความคิดเห็น