ไร้ที่พึ่ง...แต่ไม่ไร้ที่พัก (พิง) กับนิคมสร้างตนเองท้ายเหมือง

นิคม ฯ ท้ายเหมือง จับมือเครือข่ายจัดโครงการ เราไม่ทิ้งกัน สู้ภัย Covid-19

          นางวิไลวรรณ พลจร ผู้ปกครองนิคมสร้างตนเองท้ายเหมืองจังหวัดพังงา พร้อมด้วยนางวิภาดา ทิพญพงษ์ธาดา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดพังงา สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดพังงา กำนันผู้ใหญ่บ้านและผู้นำชุมชนในพื้นที่นิคม ฯ เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลนิคมท้ายเหมือง อาสาสมัครพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน และแม่บ้านในเขตพื้นที่นิคม ฯ ร่วมส่งต่อ ความห่วงใย ทำอาหารกลางวันและนำไปมอบให้แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานที่ด่านคัดกรอง Covid-19 จำนวน 2 ด่าน ได้แก่ด่าน หมู่ที่ 1 ตำบลลำภี อำเภอท้ายเหมือง และด่านหมู่ทึ่ 7 ตำบลทุ่งมะพร้าว อำเภอท้ายเหมือง
          โดยนิคมสร้างตนเองท้ายเหมืองได้จัดทำอาหารกลางวันไปมอบให้กับด่านคัดกรองสัปดาห์ละ 3 วัน ซึ่งได้รับการสนับสนุนวัตถุดิบในการจัดทำอาหาร จากหน่วยงานในสังกัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดพังงา (ทีม One Home พม.พังงา) และภาคีเครือข่ายผู้มีจิตศรัทธาทั้งในและนอกเขตนิคม ฯ และในโอกาสนี้ ได้ร่วมรับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน มอบกระเช้าผลิตภัณฑ์กลุ่มอาชีพแม่บ้านนิคม ฯ ผลไม้ให้แก่นายกเหล่ากาชาดจังหวัดพังงา เพื่อเป็นการขอบคุณในกิจกรรมครั้งนี้
          ผู้ที่สนใจบริจาค หน้ากากอนามัย หน้ากากผ้า เจลแอลกอฮอล์ สบู่ล้างมือ หรือเครื่องอุปโภค บริโภค สามารถติดต่อได้ที่ กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการโทร 0 2282 6679 , 08 1480 6642

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร กิจกรรมดี ๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในการดำเนินงานของกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ (พส.) ได้ที่
Blogger : https://dsdwpr.blogspot.com
Website : http://www.dsdw2016.dsdw.go.th
Facebook : https://www.facebook.com/dsdwpr/?ref=bookmarks

ความคิดเห็น